Friday, September 4, 2015

Xui xẻo

Kết quả hình ảnh cho xui xẻo học thầy giở

Lúc rảnh rỗi Thầy, Cô trao đổi nhanh "vài kinh nghiệm": Một Cô giáo phát biểu:
- Dạy lớp "Chất lượng cao" mới "đã" làm sao! Phòng luôn có máy lạnh, thiết bị dạy học đầy đủ, được "tính" hệ số cao và "sướng" nhất là học viên có "tinh thần" học rất cao, giảng bài thì ít mà học viên tự học là chủ yếu; khỏe re à!
Một cô khác than van:
- Cô thật là "sướng", trong khi tôi phải "đánh vật" với mấy "ông" học nghề; "mang tiếng" là học nghề nhưng một số "ông" (học viên) "ngồi núi này trông núi nọ", gần như "họ" chưa thực sự yêu nghề mà "họ" đang chọn học! dẫn đến "họ" không chuyên tâm học . . . . .phải "phân tích", dạy dỗ (dụ dỗ), động viên "họ" mãi cũng phát mệt, một buổi học như một buổi "tập thể dục" đổ mồ hôi . . . . .còn về "hệ số" thì khỏi bàn: "xương" không!
Một Cô khác góp ý:
- Thật vậy, tôi có "thằng" em chuyên dạy lớp "học sinh giỏi", nó nói "lương" thì cao mà hầu như chẳng phải dạy gì nhiều, học sinh đã giỏi sẵn mà!
Một Thầy trẻ mới "đứng lớp hơn một năm cũng đưa ra nhận xét:
- Em thấy dạy lớp Đại học thật quá "sướng", sinh viên hầu như là tự học, còn dạy mấy "ông nghề" thì thật là quá mệt . . . .
Một Thầy hơi già chậm rãi nói:
- Tôi mới đọc một mẩu chuyện cười trên Báo Tuổi Trẻ Cười như sau:
" Thầy giáo nói với học sinh: Ngày xưa khi tôi bằng tuổi các em bây giờ thì Thầy tôi giảng bài đến đâu thì tôi hiểu ngay đến đó, thế mà bây giờ với mấy em lúc này tôi cứ phải giảng đi giảng lại mấy lần, may ra mấy em mới hiểu!
Kết quả hình ảnh cho thầy giáo dạy lườiCó một học sinh giơ tay có ý kiến:
- Thưa Thầy, Thầy thật là may mắn có một người Thầy dạy giỏi, chẳng bù cho chúng em hôm nay thật xui xẻo . . . .

No comments:

Post a Comment