Wednesday, November 26, 2014

Liêm sỉ



Không riêng vụ Ông Trần Văn Truyền đang làm cho dư luận quần chúng bàn tán đòi xem xét thêm những "tài sản" (của chìm) khác ngoài bất động sản của gia đình ông này; đó là những thắc mắc rất xác đáng!
Lâu nay nhờ "internet" nên mọi người có nguyện vọng tìm hiểu những cách làm giàu một cách chính đáng từ sự chia sẻ ở trên các trang mạng, chắc chắn một điều chẳng ai đưa lên mạng để cho mọi người tìm thông tin về sự làm giàu bất chính (nếu có thì trang web này thuộc dạng "web đen"!)
Song song đó câu nói truyền miệng: " . . .thưa các vị chưa bị lộ . . . ." thì nó cũng "đại biểu" cho những trang web đen tuyên truyền cho sự dối trá của các "quan tham" . . . . ., tuy nhiên "người ta" vẫn nói với nhau nghe rất tự nhiên . . . .cũng giống như ông Truyền còn "dám" mở miệng đề nghị cho ông ta mua lại những căn nhà đang bị thu hồi! Thập niên 70 của thế kỷ trước, học sinh và sinh viên cũng "sáng tác" ra câu: "ăn gian không được thì bỏ!".
Ngày nay đối với các vị "quan tham" (bản chất đã xấu rồi) thì nói làm gì đến chữ "liêm sỉ", thế mà các vị từng phát biểu câu: "thưa các vị chưa bị lộ" thì phải nói là quá "nhăn nhở" . . . . .đừng bao giờ nói đến "liêm sỉ" mà làm gì với những người này!!!!!


No comments:

Post a Comment