Friday, August 21, 2015

Lô gíc

Kết quả hình ảnh cho mùa vu lan

Có nhiều người than phiền là đã sống "rất tốt" bao nhiêu năm nay rồi mà chẳng thấy được "đổi đời" để trở thành "tỷ phú"!
Có rất nhiều "phụ huynh" phải thốt lên câu: "nước mắt chảy xuôi"; ý muốn nói đã bao năm nuôi con, "dạy dỗ" mà khi lớn lên chẳng thấy nó chịu nghe theo lời mình (trước đây hình như "mình" cũng thế, nghĩa là tình yêu thương "chảy" theo một chiều)
Liệu khi trở thành tỷ phú thì "người ta" còn là người tốt nữa hay không!?, hay là "kín cổng cao tường", điện thoại rủ đi uống cà phê thì chỉ nghe "ò,í, e . . " hoặc: "số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin gọi lại vào "kiếp sau"!!!"
Đã là phụ huynh thì luôn nhớ câu: "tình yêu thương với con trẻ gần như "không bờ bến" và không mong mỏi (!) gì tình yêu thương ngược lại"; có thể coi đó là tình yêu thương một chiều hoặc là một "loại" tình yêu thương chỉ biết "cho đi" và không "mong" nhận lại!
Chẳng phải người ta ví người tốt như "hiệp sỹ" hoặc "anh hùng", nhưng mấy ai là tỷ phú!
Người ta đã ví công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra, thế thì tình yêu thương của con cái dành cho cha mẹ được ví như thế nào!?, 
Kết quả hình ảnh cho mùa vu lanKết luận: Cha, Mẹ là người tốt nhất trên đời!

No comments:

Post a Comment